close

Home Camera là giải pháp camera thông minh dành cho khách hàng với nhu cầu giám sát an ninh, trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình sở hữu chừng độ bảo mật cao nhất.

Tháng 12/2020, Viettel ban bố chính thức ra mắt sản phẩm trước hết trong chuỗi hệ sinh thái SmartHome: Home Camera - trang bị tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại của những chiếc camera hiện giờ sở hữu mức giá bán siêu tiết kiệm.

Bảo mật tuyệt đối

Thay vì phải dùng những mẫu camera trôi nổi, ko rõ nguyên do, ko có chế độ coi sóc và bảo hành, giờ đây người Việt có thể yên ổn tâm mang cái sản phẩm Home Camera hàng hiệu phổ quát về chủng loại, tính năng và tuyệt đối an toàn.Tất cả dữ liệu của Cả nhà được lưu trữ tại trọng điểm dữ liệu của Viettel và được xử lý theo trật tự nghiêm nhặt để bảo mật thông báo cho các bạn.

đồ vật nhiều tính năng ai đương đại

Home Camera sản xuất hình ảnh Full HD cho quý khách, bất chấp ban đêm hoặc thời tiết hà khắc. Người dùng chỉ cần sử dụng 1 vận dụng độc nhất vô nhị là VHome để sở hữu thể theo dõi và điều khiển hầu hết camera của mình. Duyệt y áp dụng VHome, camera sẽ gửi thông báo ngay lúc với vận động thất thường, phân biệt được chuyển di giữa người và vật nhờ kỹ thuật người nào hiện đại. Không những thế, chế độ đàm thoại 2 chiều trực tiếp giúp thành viên trong gia đình mang thể trò chuyện có nhau thông qua loa và mic được tích hợp ngay trên camera, thích hợp với gia đình với người cao tuổi và trẻ nhỏ.

không những thế, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng là một điểm hay, lúc những camera đều được ngoại hình nhỏ gọn, đương đại, thích hợp có nhà chung cư và smarthome. Giải pháp Home Camera không đề xuất đi dây phức tạp do tiêu dùng trực tiếp wifi hoặc mạng LAN trong khoảng Viettel.

 

ưu đãi dành cho Anh chị đăng ký sớm

với đầy đủ các tính năng ưu việt trên, sản phẩm Home Camera được cung cấp chỉ từ 480.000đ/thiết bị với chiếc camera trong nhà nhất định. Camera trong nhà xoay 360 độ sở hữu giá bán 550.000đ/thiết bị và camera ngoài trời chỉ sở hữu giá 800.000đ/thiết bị. Phí thuê bao hàng tháng chỉ sở hữu 22.000đ/thiết bị, bao gồm xem lại video trên cloud trong 7 ngày, miễn phí 3G/4G lúc xem lại trên ứng dụng VHome, bảo hành 12 tháng, miễn phí lắp đặt cộng hỗ trợ 24/7 trong khoảng Viettel.

Home Camera là giải pháp camera wifi thông minh mới ra mắt của Viettel. Với nhu cầu ngày càng cao về các thiết bị an ninh hỗ trợ cuộc sống của người Việt, Viettel chính thức cung cấp sản phẩm Camera chính hãng cùng ứng dụng VHome để khách hàng có thể dễ dàng cài đặt, điều khiển camera cũng như nhận thông báo khi có hoạt động bất thường. Giải pháp camera bảo mật tốt nhất trên thị trường hiện nay. Miễn phí lắp đặt, chỉ từ 850.000đ/thiết bị.
HOME CAMERA VIETTEL TELECOM
Website: https://vietteltelecom.vn/homecamera
Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh, P Kim Mã, Q Ba Đình
SĐT: 1800 8098/198
Email: homecameraviettel2022@gmail.com
#home_camera, #home_camera_vietteltelecom

https://hearthis.at/homecameraviettel2022/set/homecameraviettel2022/
https://homecameraviettel.contently.com/
https://homecameraviettel2022.blogspot.com/2022/08/home-camera-viettel.html
https://homecameraviettel2022.tumblr.com/
https://hub.docker.com/u/homecameraviettel2022
https://hulkshare.com/homecameraviettel2022
https://hwbot.org/team/homecameraviettel2022/
https://hypothes.is/users/homecameraviettel2022
https://imageevent.com/homecameraviettel2022
https://independent.academia.edu/ViettelHomeCamera
arrow
arrow
    全站熱搜

    homecamera 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()